Welcome To Myiamm

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

รีวิว Veet ครีมกำจัดขน

Say Hi.....จ้า
วันนี้มีผลิตภัณฑ์กำจัดขนมาแนะนำจ้า สาวๆส่วนใหญ่มมัเป็นกังวลกับขนที่เยอะใช่ไหมค่ะหลักๆก็น่าจะเป็นเจ้าขนขาที่ทำเอาสาวๆหลายคนหมดความมั่นใจ ซึ่งตอนแรกมีพี่หลายคนแนะนำให้เราใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เราก็ไม่กล้าใช้จริงๆ เรากลัวเวลาขนขึ้นเราจะหยิก หรือไม่ก็เป็นขนคุด แต่มีหลายคนใช้แล้วบอกไม่มีแน่นอน




ก่อนใช้เราก็ทำใจอยู่นานหลายวัน เพราะกลัวจริ๊งๆT-T
แต่สุดท้ายเราก็ใช้มัน ใช้ไม่ยากนะ ราคาไม่แพงด้วย ราคา 71 บาท สำหรับไซต์เล็กนะ ถ้าไซต์ใหญ่อยู่ราว 100 กว่าๆนะ



สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีม สีขาว ซึ่งก็ทาไม่ยาก ใช้เจ้าพลาสติกสีเขียวทาให้ทั่วขา ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วก็ใช้เจ้าไม้พลาสติกอันเดิมค่อยรูดออก แต่ถ้ายังไม่ออกทิ้งไว้ได้อีก 3 นาทีนะ ห้ามเกินเด็ดขาด รวมกันก็ห้ามเกิน 6 นาที นะจ๊ะ นับตั้งแต่ทาครีมเลยนะจ๊ะ 

อย่างเราเนี่ย ก็ทิ้งไว้ 6 นาที เพราะขนขาเราก็พอมีเลยแหละ เวลาล้างออกนะให้หาผ้าหรือฟองน้ำมาถูด้วยนะ  จะช่วยให้ขนที่ยังไม่หลุดออกจากขา หลุดง่ายขึ้น 

ผลสรุปตอนที่ขนขาของเราขึ้น......มันปกติดีจ้า^^ ไม่หยิก ไม่คุด หรือไม่ขึ้นเยอะ หรือหนามากกว่าเก่า เราชอบนะสำหรับ วีท ราคาถูก ให้ผลลัพธ์ดี  ถ้าให้เป็นคะแนน เอาไป 10/10 เลยค่ะ

                                                                  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น