Welcome To Myiamm

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

Review****Mistine Super Black Eyeliner *****


สวัสดีคร่า.....

วันนี้กลับมาพร้อมกับของชอบชิ้นใหม่ แต่ว่ามันออกมาสักพักใหญ่แล้วหล่ะ กับเจ้า

Mistine Super Black Eyeliner ราคา 129 บาท สีดำสนิท แบบสนิทจริงๆ

ที่ออกมาสักประมาณปลายปี 2012 ถ้าเราจำไม่ผิดนะ แต่เจ้าตัวนี้เราเพิ่งไปสอยมาวันนี้เอง แต่เรามีความประทับใจมาเล่าให้ฟังกัน...




สิ่งที่ทางมิสทินเขียนไว้บนซองบรรจุภัณฑ์ (เอาแบบสรุปๆนะค่ะ)
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ล้างออกง่าย
  • หัวแปรงพู่กันปลายเรยวแหลมที่ให้เส้นเล็กสวยเพียง 0.05 mm. และเมื่อออกแรงกดเพียงเล็กน้อขณะเขียนจะทำให้ได้เส้นอายไลเนอร์หนาขึ้นถึง 2.80 mm.

ตอนแรกที่เราใช้อายไลเนอร์อันนี้เราใช้ของเพื่อน เพราะส่วนตัวๆเราไม่เคยใช้ไลเนอร์ของมิสทิน 
เราก็เลยไม่กล้าซื้อมาใช้ แต่เมื่อเราได้ลองใช้โดยมีเพื่อนเราเชียร์อยู่ข้างๆ



เราก็เลยจัดไป นอกจากเขียนบริเวณเปลือกตาบนแล้ว เรายังเขียนอินเนอร์ด้วย ซึ่งจะทำให้การเขียนอายไลเนอร์ดูธรรมชาติขึ้นมากๆ แล้ววันนั้นทั้งวันเราก็ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกได้อย่างสบาย เจอทั้งอากาศร้อนแบบร้อนสุดๆ เจอทั้งห้องแอร์ ขึ้นรถ ลงเรือ สบายมาก  โดยไม่มีไหล ไม่มีแพนด้า ไม่มีลบ และยังล้างออกง่ายมากจริงๆ แค่ใช้นิ้วหรือคอตตอนบัดที่เปียกน้ำ ถูเบาๆ ก็ออกง่ายมาก 




ช่วงนี้เราก็กำลังหาซื้ออายไลเนอร์อยู่ มองไว้หลายยี่ห้อ แต่สุดท่้ายก็นึกถึงเจ้าตัวนี้ เลยออกตามหา สุดท้ายวันนี้ ก็ได้มาครอบครอง
ถูกใจค่ะ ใช่ง่าย อีกอย่างเป็นหัวปากกา จับสบายมือเลย 
10/10 คะแนน
ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น